《rctd 486》ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง-
rctd 486
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:สยองขวัญ
  เวลา:2024-05-17 12:53
สรุปเนื้อเรื่อง
ล่าสุด เอส กันตพงศ์ ได้เปิดใจใน รายการเที่ยงบันเทิงสด โดยอัปเดตถึงสุขภาพในตอนนี้ให้ฟังว่า "ถ้าร่างกายคือปกติ สมองในการใช้งานประจำวันคือปกติ แต่ถามว่าความทรงจำในอดีตกลับมาไหม ผมว่ากลับมาแค่ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ความจำในอดีตแทบจะไม่กลับมาเลย แต่บางเรื่องกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ บางเรื่อง 80 เปอร์เซ็นต์"
36590220การเล่นครั้งที่สอง
22637คนได้กดไลค์แล้ว
74761คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮารุนะ คาโตะ
มายูมิ เอโนกิดะ
อันริ โนนากะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

โฮซากะ เอริ

เผยแพร่เมื่อ84นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ลูนะ อุซามิ : รวมถึงคลิปถัดมาที่เห็นว่า ธันน์ ธนากร คุณพ่อป้ายแดงที่ไม่กี่วันแต่เลี้ยงลูกสาวเก่งมาก อาบน้ำสระผมให้ น้องพราวตะวัน แบบคล่องแคล่วและดูอบอุ่นละมุนมากๆ เลย” 


อายากะ ฮารุยามะ

เผยแพร่เมื่อ76ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูเรีย โมโมกะ: 这部《rctd 486》ในขณะที่เราก้าวสู่อนาคตของสังคมไทยที่เป็นอิสระและยั่งยืน เราต้องสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งในความเท่าเทียมและการยุติธรรม โดยการสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมในทุกด้านของชีวิต และให้ความสำคัญกับการสร้างการเข้าถึงที่เท่าเทียมในทุกด้าน


มิซาโตะ โนโนมิยะ

เผยแพร่เมื่อ45ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คากุระ ไอเนะ : CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ซึ่งเป้าหมายในการผลิตผลงานของ CHANGE2561 คือการมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล และสิ่งนี้เองทำให้เข้าไปครองใจแฟนๆ อยู่ในกระแสความนิยมทั้งใน ON AIR และ ONLINE รวมถึงกระแสไวรัลต่างๆ มากมายทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตซีรีส์ที่ต้องจับตามอง。 

เดาความชอบของคุณ
rctd 486
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 8 ออนไลน์